Thứ Năm, 27 tháng 1, 2011

Cách chọn nước hoa đúng mùi

Hỏi: Tôi tìm mua một loại nước hoa mà mình rất yêu thích tại một cửa hàng uy tín, sau khi thử mùi tại quầy tôi ưng ý. Nhưng khi về nhà dùng thì mùi hương lại khác đi. Tôi không biết có phải mình mua nhầm hàng giả hay vì lý do nào khác?


Đáp:
 

Trong trường hợp chai nước hoa bạn mua không phải hàng giả thì có vài lý do sau đây khiến mùi thay đổi: Do nước hoa có cấu tạo 3 tầng hương, khi bạn thử tại quầy đó chính là tầng hương đầu tiên. Khi về đến nhà chúng sẽ bay đi còn lại tầng hương 2 và 3. Tuy nhiên, tầng hương 2 cũng sẽ bay đi sau đó và chỉ còn tầng hương cuối bám trên cơ thể lâu nhất. Tốt nhất bạn nên để 15 phút sau hãy ngửi và khử tất cả những mùi hương trên cơ thể trước khi xịt nước hoa. Không nên ngửi quá 3 mùi khi thử nước hoa.
(theo Xinhxinh.com.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét